Ohavn Virtual Office - Dịch vụ văn phòng ảo

Ohavn Virtual Office - Dịch vụ văn phòng ảo
Ohavn Virtual Office
Ohavn Virtual Office

Virtual Office là gì?


Văn phòng ảo (Virtual Office) là một thuật ngữ dùng để chỉ một hình thức văn phòng đại diện giao dịch mà trong đó mọi thông tin giao dịch đều được chuyển hướng về văn phòng giao dịch thực tế.
Dịch vụ cho thuê văn phòng ngày càng phát triển mạnh mẽ. Nguyên do chính là văn phòng cho thuê thực sự là phương án tiện lợi đối với nhiều loại hình doanh nghiệp. Đặc biệt là những doanh nghiệp không có sẵn nguồn tài chính bởi: giá thuê đất cao, mất nhiều thời gian và nhân lực để xây dựng, khó tìm được một địa chỉ đẹp… 
Virtual office la gi
Virtual Office là gì?
Những dịch vụ văn phòng ảo cung cấp
Nhung dich vu van phong ao virtual office cung cap
Những dịch vụ văn phòng ảo (virtual office) cung cấp

Thông thường dịch vụ văn phòng ảo cung cấp những tiện ích sau:

+Địa điểm giao dịch của doanh nghiệp với địa chỉ xác định, có thể dùng để đăng ký kinh doanh, khai báo thuế

+Số điện thoại, số fax

+ Phòng họp Máy chiếu,

+ Nhân viên lễ tân

+ Biển hiệu công ty

+ Địa điểm nhận thư và bưu kiện

+ Địa điểm đón khách hàng và đối tác

+ Dịch vụ gia tăng khác cho doanh nghiệp 

- Thiết kế website

- Tư vấn Seo và Digital Marketing

- Kế toán báo cáo thuế.

- Đăng ký kinh doanh



Ưu điểm Virtual Office:

Ưu điểm của dịch vụ Virtual Office
Ưu điểm của dịch vụ Virtual Office

1. Tiết kiệm chi phí


Có thể nói đây là ưu thế lớn nhất giúp văn phòng ảo gây chú ý đến các doanh nghiệp. Vấn đề chi trả một khoản tiền lớn để thuê văn phòng dài hạn sẽ được giải quyết. Thay vào đó, bạn sẽ được cung cấp một dịch vụ văn phòng giao dịch với mức phí hợp lý.

2. Dịch vụ tiện ích


Không chỉ là một địa điểm giao dịch, văn phòng ảo còn hỗ trợ những dịch vụ tiện ích như phòng họp, nhân viên lễ tân và kế toán khai báo thuế. Hơn nữa, tất cả những thông tin, thư tín và bưu phẩm sẽ được tiếp nhận và chuyển đến văn phòng chính của bạn trong thời gian sớm nhất.

3. Xây dựng hình ảnh


Đặt văn phòng giao dịch tại những tòa nhà lớn ngay trung tâm sẽ gây được ấn tượng tốt trong cái nhìn đầu tiên. Ngoài ra, nó còn giúp các doanh nghiệp xây dựng một hình ảnh sang trọng, hiện đại trong mắt mọi người. Từ đó, mang lại cái nhìn tích cực cho khách hàng và đối tác về công ty của bạn.




Ohavn Virtual Office

Ohavn Virtual Office
Ohavn Virtual Office



What is virtual office?


Virtual Office is a broad term that refer to work at trading representative office in which all transaction information is redirected to the main office. 

Office rental services are growing strongly. The main reason is virtual office will be very convenient for many options of businesses. Especially businesses that do not have the financial resources because: land lease fee is very high, it takes a lot of time and manpower to build, difficult to find a beautiful address ...

Virtual Office service


+ The business location that can be used for business registration, tax declaration

+ Telephone and fax numbers+ Meeting room, Projector,

+ Receptionist

+ Company sign

+ Location to receive mail and parcel

+ Location to welcome customers and partners

+ Value-added services for businesses

- Website design

- Consultant SEO and Digital Marketing

- Accounting tax report.

- Business Registration

Advantages of Virtual Office

1. Cost savings

It can be said that this is the biggest advantage that helps virtual offices pay attention to businesses. The problem of paying a large amount of money for long-term office leasing will be solved. Instead, you will be provided with a trading office service at a reasonable fee.

2. Utility services

Not only is a transaction location, virtual office also supports utility services such as meeting rooms, reception staff and tax declaration accounting. Moreover, all information, correspondence and mail will be received and delivered to your main office as soon as possible.

3. Repackage


Setting up a transaction office in the big center buildings will make a good impression at first sight. In addition, it also helps businesses build a luxurious and modern image in everyone's eyes. From there, bring a positive look to customers and partners about your company.


0/Post a Comment/Comments

Mới hơn Cũ hơn