Ohavn Smart Wooden House - Nhà gỗ thông minh

Lắp ghép nhà gỗ thông minh chỉ với 25 triệu đồng tại Hồ Chí Minh ? Chỉ với 25 triệu bạn đã sở hữu cho mình một căn nhà gỗ thông minh, dễ dàng vận chuyển đi khắp nơi đấy ? Đây là thời đại lên mạng mua nhà rồi ? Bạn đã sở hữu cho mình một căn nhà nào như vậy chưa ? 
Nha go thong minh
Nhà gỗ thông minh 

Nha thong minh, de dang lap ghep
Nhà thông minh, dễ dàng lắp ghép

Nha thong minh dang duoc ua chuong
Nhà thông minh đang được ưa chuộng
25 triệu không phải là một số tiền nhỏ, nhưng nó cũng không phải là một số tiền lớn nếu bạn đầu tư cho bản thân mình và gia đình một căn nhà thông minh để vui chơi giải trí, thư giãn vào các dịp lễ và ngày nghỉ dài. Có thể bạn sẽ thắc mắc vì sao nhà gỗ thông minh lại có giá rẻ đến như vậy, chất lượng của nó ra sao, vận chuyển như thế nào ? Ohavn Group - Smart Wooden House sẽ là người đồng hành cùng bạn mang đến sự hài lòng, trải nghiệm mới mẻ, đầy niềm vui với sản phẩm nhà gỗ thông minh. Hãy tin rằng chúng tôi sẽ không làm bạn thất vọng.
Lắp ghép nhà thông minh như thế nào ? Quy trình lắp ghép nhà thông minh

Nguyên liệu của ngôi nhà gồm các: tấm sàn, mái, khung, cửa,...Giá thành của các vật liệu khá hợp lý. Sau khi đầy đủ các vật liệu, người mua sẽ được cung cấp 1 bộ lắp ghép để hỗ trợ việc lắp ráp các vật liệu lại với nhau để tạo thành một ngôi nhà thông minh hoàn thiện.
Về phần lắp ghép, tất nhiên chúng tôi sẽ không thể để bạn hoàn thiện nó một mình được. Các công nhân, kỹ sư chuyên nghiệp của Ohavn Smart Wooden House sẽ cùng chung tay với bạn để tạo nên ngôi nhà gỗ thông minh theo nhu cầu và sở thích của bạn. Hãy cứ tin tưởng Ohavn Smart Wooden House luôn đem đến sự hài lòng cho các khách hàng của mình tại Hồ Chí Minh.
Nha go thong minh da duoc su dung o Chau Au nhieu nam
Nhà gỗ thông minh đã được sử dụng ở Châu Âu nhiều năm
 Việc lắp ghép nhà thông minh nghe thì hơi khó tin và có phần nguy hiểm nhưng những ngôi nhà này khá chắc chắn và bạn hoàn toàn có thể tin là nó có thể ở được. Dưới đây là vài mẫu bán chạy của Ohavn Smart Wooden House.
Nha go thong minh vo cung tien ich
Nhà gỗ thông minh vô cùng tiện ích

Nha go thong minh la noi vui choi giai tri cuoi tuan ly tuong
Nhà gỗ thông minh là nơi vui chơi giải trí cuối tuần lý tưởng

Chất lượng, không gian nội thất nhà gỗ thông minh như thế nào ? 

Nói về chất lượng, nhà gỗ thông minh bao gồm phần nền, móng, khung bằng thép hoặc gỗ, sàn nhà bằng gỗ, miếng dán trần, mái vòm bằng tôn, các phụ kiện khác như cửa sổ, cửa ra vào,...Diện tích căn nhà càng lớn thì phụ kiện cơ bản càng nhiều về số lượng và kích cỡ. 
Với giá thành rẻ và phần vật liệu ổn thì nhà thông minh cũng sẽ có một số điểm hạn chế như phần mái vòm không đủ rộng nên khi mưa nước sẽ chảy ra phần trước cửa và có thể chảy vào nhà...Nhưng chúng ta có thể khắc phục được vấn đề đó bằng nâng phần nền của ngôi nhà và thêm vài bậc thang xinh xắn, cứng cáp nhỉ.
Trong quá trình lắp ghép nhà gỗ thông minh nếu bạn chưa hoàn toàn yên tâm về chất lượng Ohavn Smart Wooden House có những công nhân, kỹ sư chuyên nghiệp tư vấn và khắc phục cho bạn.
Khong gian tien ich cua nha go thong minh
Không gian tiện ích của nhà gỗ thông minh

Noi that khong gian nha go thong minh la su lua chon cua ban
Nội thất không gian nhà gỗ thông minh là sự lựa chọn của bạn

 Bạn đã sẵn sàng đặt một ngôi nhà như thế này và trải nghiệm không gian sống mới mẻ, thú vị của mình tại một đồng quê thơ mộng nơi cách xa phố thị ồn ào, đông đúc chưa nào ? Một trải nghiệm tuyệt vời có thể đang chờ bạn.
Noi that nha go thong minh dep am cung cho su thu gian
Nội thất nhà gỗ thông minh đẹp ấm cúng cho sự thư giãn

khong gian nha go thong minh, coffee va vai chiec banh
Không gian nhà gỗ thông minh, coffee và vài chiếc bánh

Tan huong ky nghi dai voi Nha Go Thong Minh
Tận hưởng kỳ nghỉ dài với Nhà Gỗ Thông Minh
nha go thong minh ong tron
Nhà gỗ thông minh ống tròn


Khong gian nha thong minh theo nhu cau
Không gian nhà thông minh theo nhu cầu


Tan huong ky nghi voi nha thong minh
Tận hưởng kỳ nghỉ với nhà thông minh
Nha thong minh tien loi
Nhà thông minh tiện lợi



Cuoi tuan cua gia dinh cung nha thong minh
Cuối tuần của gia đình cùng nhà thông minh
Nghi le dong que cung nha thong minh di dong
Nghỉ lễ đồng quê cùng nhà thông minh di động


LIÊN HỆ
Công ty cổ phần Ohavn cung cấp giải pháp nhà gỗ thông minh - Smart Wooden House khắp 63 tỉnh thành Việt Nam.
Điện thoại (Việt Nam): 0779.22.55.18
Địa chỉ/ Address: L17-11, Tòa nhà Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
L17-11, Vincom Center Buildings, 72 Le Thanh Ton Street, Ben Nghe Ward, District 1, HCMC.
Mã số thuế: 0315751899
Email: ohavngroup@gmail.com
Website: https://www.ohavn.com/
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Assembling smart wooden houses with only 25 million VND? With only 25 million you own yourself a smart wooden house, easy to transport everywhere? Is this the time to go online to buy a house? Have you owned yourself such a house?
25 million is not a small amount, but it is not a big amount if you invest yourself and your family in a smart home for entertainment, relaxation on holidays and days. Long stay. You may wonder why the smart wooden house is so cheap, its quality, how to transport it? Ohavn Group - Smart Wooden House will be your companion to bring satisfaction, new experience, full of fun with smart wooden products. Believe that we will not disappoint you.
How to assemble smart houses? Smart home assembly process?
Raw materials of the house include: floor plate, roof, frame, door, ... The cost of materials is quite reasonable. After full of materials, the buyer will be provided with 1 assembly to support the assembly of materials together to form a complete smart home.

About the assembly part, of course we will not be able to let you complete it alone. Professional workers and engineers of Ohavn Smart Wooden House will join hands with you to create a smart wooden house according to your needs and preferences. Please believe Ohavn Smart Wooden House always brings satisfaction to our customers in Ho Chi Minh.
The assembly of smart houses sounds a bit unbelievable and somewhat dangerous, but these houses are quite solid and you can absolutely believe it can be accommodated. Here are some best selling models of Ohavn Smart Wooden House.
How is the quality and space of smart wooden furniture?
In terms of quality, smart wooden houses include foundation, foundation, steel or wood frames, wooden floors, ceiling stickers, corrugated domes, other accessories such as windows, doors, .. The bigger the area of ​​a house, the more basic accessories are in quantity and size.

With cheap prices and good materials, smart houses will also have some drawbacks such as the dome is not large enough so when the rain water will flow out the front part and may flow into the house ... can overcome that problem by raising the base of the house and adding some pretty, sturdy steps.

In the process of assembling smart wooden houses, if you are not completely assured of the quality of Ohavn Smart Wooden House, there are professional workers and engineers to advise and overcome for you.
Are you ready to put a house like this and experience your new and exciting living space in a dreamy country, yet far away from the noisy, crowded town? A great experience may be waiting for you.
CONTACT.
Ohavn Joint Stock Company provides smart wooden house solutions - Smart Wooden House throughout 63 provinces and cities in Vietnam.
Phone (Vietnam): 0779.22.55.18
Address / Address: L17-11, Vincom Center Building, 72 Le Thanh Ton, Ben Nghe Ward, District 1, Ho Chi Minh City
L17-11, Vincom Center Buildings, 72 Le Thanh Ton Street, Ben Nghe Ward, District 1, HCMC.
Tax code: 0315751899
Email: ohavngroup@gmail.com
Website: https://www.ohavn.com/

0/Post a Comment/Comments

Mới hơn Cũ hơn