About Ohavn Group

Ohavn Group  - Ohavn là gì? - Ohavn Branding 4.0

Ohavn là một trong những công ty, tập đoàn start-up lấy sức mạnh công nghệ thông tin kết hợp với những công ty đang kinh doanh theo mô hình truyền thống tạo thành những “hệ sinh thái” lớn để vươn xa hơn đến thị trường trong nước và quốc tế.

Sứ mệnh của Ohavn là mang đến những trải nghiệm mới mẻ và đạt hiệu quả trong kinh doanh cho doanh nghiệp cũng như mang lại nhiều giá trị ý nghĩa hơn cho người tiêu dùng.

Với mục tiêu và tham vọng lớn, Ohavn đang theo đuổi chiến lược “Trao giá trị - nhận giá trị” bằng nhiều sản phẩm hướng đến phục vụ nhiều nhóm doanh nghiệp ở thị trường Việt Nam và thị trường quốc tế.


Ohavn luôn sẵn sàng hỗ trợ thế hệ trẻ nước nhà trong việc thay đổi tư duy tích cực, thúc đẩy khởi nghiệp, đóng góp giá trị cho cộng đồng và xã hội.
oha vietnam branding 4.0
OhaVietnam Branding 4.0

Ohavn Branding 4.0


“Chúng ta đang sống trong thời đại kỹ thuật số ảnh hưởng đến hành vi người tiêu dùng và cuộc sống của mọi người. Để có được các thị phần ở thị trường, doanh nghiệp cần hiểu sự thay đổi này và có khả năng thích nghi nhằm đạt được mục tiêu. Tuy nhiên, thích nghi mà không chú trọng vào giá trị thương hiệu có thể khiến doanh nghiệp thua cuộc trong cạnh tranh. Ohavn Branding 4.0 đã giải quyết vấn đề khó khăn khi định nghĩa từng yếu tố trong xã hội số hóa, nơi mọi người chung sống nhưng ít người hiểu được”

Công nghệ đã thay đổi hoàn toàn cách thức tiếp cận khách hàng và nếu không nắm bắt được xu hướng này, doanh nghiệp sẽ tự loại mình ra khỏi cuộc chơi hiện đại này. 


CÁC NHÓM NGÀNH CHÍNH:

Ohavn Travel

Ohavn Marketing 

Ohavn Construction

Ohavn Seafood

Ohavn Smart Wooden House

Ohavn Virtual Office

Ohavn Logistics

Ohavn Fashion 

CÔNG TY CỔ PHẦN OHAVN

MST: 0315751899

Địa chỉ: L17-11,Tầng 17 Tòa nhà Vincom Center Đồng Khởi, 72 Lê Thánh, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Email: ohavngroup@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/OhavnGroup/ 

HOTLINE: 0905.762.499 - 0779.22.55.18

0/Post a Comment/Comments

Mới hơn Cũ hơn