Công nghệ Nano - Phát triển bền vững nông nghiệp

Công nghệ Nano - Hướng đi phát triển bền vững, ổn định, lâu dài dành cho doanh nghiệp nông nghiệp, nuôi trồng thủy sản.

Công nghệ Nano là gì?
Công nghệ nano  được ứng dụng trong sản xuất nông nghiệp, nuôi trồng thủy hải sản thay thế cho các chất hóa học độc hại, cải thiện năng suất, hiệu suất, chất lượng sản phẩm.
Cong nghe Nano ung dung trong nong nghiep
Công nghệ Nano ứng dụng trong nông nghiệp
Công nghệ Nano không gây ô nhiễm môi trường. Công ty cổ phần Ohavn đang ứng dụng công nghệ Nano vào 3 lĩnh vực chính: mỹ phẩm, nông nghiệp, thủy sản. Trong đó, nông nghiệp và thủy sản là 2 lĩnh vực mà doanh nghiệp đang tập trung phát triển trong thời gian qua sản phẩm Gel bạc nano.
Cong nghe Nano san xuat thuc pham sach
Công nghệ Nano sản xuất thực phẩm sạch
Nano bạc, các hợp chất của bạc có tính kháng khuẩn cao, ở kích thước nano thì các nano bạc thể hiện khả năng diệt nấm, diệt vi khuẩn vượt trội. Nano bạc tiêu diệt hoàn toàn bào tử nấm, vi khuẩn, virus gây bệnh, góp phần vào việc không cho vi khuẩn có cơ hội tạo ra tính kháng thuốc. Do đó Nano bạc có thể sử dụng thay thế các chế phẩm (thuốc bảo vệ thực vật) diệt khuẩn khác. Nano bạc không có ảnh hưởng cho sức khoẻ con người, không gây tồn đọng các chất hoá học độc hại trên nông sản sau khi được thu hoạch, thân thiện với môi trường.
Cong nghe Nano giup nong nghiep ben vung
Công nghệ Nano giúp nông nghiệp bền vững
Đặc biệt, nhóm nghiên cứu của công ty cổ phần Ohavn còn thành công trong việc dùng công nghệ Nano ép tỏi để đáp ứng nhu cầu thị trường. Nghiên cứu, sản xuất ra loại vi lượng Nano để cung cấp cho cây tỏi trong quá trình sinh trưởng, giúp cây hấp thụ đúng lượng dinh dưỡng cần thiết.

Hạn chế sử dụng thuốc bảo vệ thực vật.

Với các loại thuốc bảo vệ thực vật hiện nay, ở phân bón thông thường cây trồng hấp thụ được tỷ lệ là 30%, 70% còn lại sẽ bị đào thải ra ngoài môi trường đất, nước, gây ô nhiễm môi trường. Nhưng khi ứng dụng công nghệ Nano, với việc sử dụng Gel Nano đồng và bạc kết hợp ngoài mục đích giảm lượng thuốc BVTV(bảo vệ thực vật) sử dụng ở cây trồng thì còn cung cấp cho cây một hàm lượng vi lượng đồng cần thiết ở dạng Nano giúp cây dễ hấp thụ, không tồn đọng ra môi trường.
Cong nghe Nano tang nang suat, hieu suat cho nong nghiep
Công nghệ Nano tăng năng suất, hiệu suất cho nông nghiệp
Đánh giá về dự án, ông Đàm Quang Thắng - Chủ tịch Hội hóa chất nông nghiệp TP. Hà Nội - Trưởng làng Khởi nghiệp Công nghệ Nông nghiệp tại Techfest Vietnam 2018 cho rằng công nghệ Nano ứng dụng trong nông nghiệp đã thể hiện nhiều ưu điểm để đáp ứng một nền sản xuất nông nghiệp xanh, sạch, an toàn với môi trường và con người, đó là Gel nano bạc.
Cong nghe Nano nhieu uu diem phuc vu muc dich xuat khau
Công nghệ Nano nhiều ưu điểm phục vụ mục đích xuất khẩu
Qua thực tế triển khai, ứng dụng ở các địa phương trên những loại cây trồng có giá trị kinh tế cao,  phục vụ mục đích xuất khẩu, tiêu dùng nội địa đã phát huy được nhiều ưu điểm và giá trị kinh tế, được nhiều nông dân cũng như chính quyền địa phương ghi nhận, ủng hộ.
HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI.
Công ty cổ phần Ohavn  cung cấp giải pháp tối ưu phát triển lớn mạnh.
Điện thoại (Việt Nam): 0779.22.55.18
Địa chỉ/ Address: L17-11, Tòa nhà Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
L17-11, Vincom Center Buildings, 72 Le Thanh Ton Street, Ben Nghe Ward, District 1, HCMC.
Mã số thuế: 0315751899
Email: ohavngroup@gmail.com
Website: https://www.ohavn.com/

0/Post a Comment/Comments

Mới hơn Cũ hơn